- Các thông tin mà hfr.vn có thể thu thập từ thành viên bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, họ tên, giới tính, ngày sinh, địa chỉ của khách hàng (thành viên), thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và các thông tin cần thiết khác.
- Đây là các thông tin mà hfr.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc đầy đủ và chính xác mọi thông tin khi đăng ký sử dụng dịch vụ và bên phía hfr.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên ứng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
- Với các cuộc hội thoại được thực hiện thông qua chức năng Chat với nhà cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu dưới dạng văn bản) nhằm phục vụ cho việc trao đổi giữa người thuê và người đăng tin về hàng hóa/dịch vụ.
- Thông tin cá nhân người dùng được thu thập, sử dụng theo quy định cụ thể tại Quy chế này, Quy chế riêng tư và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân cũng như phù hợp với quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.
- Xác nhận và kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán của khách hàng trong trường hợp khác hàng thực hiện thanh toán trực tuyến, và đồng thời hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, tranh chấp có thể xảy ra trong quá trình giao dịch hfr.vn.
- Cung cấp các giải pháp nâng cấp và thay đổi giao diện hay qui trình dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu Khách hàng.
Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website và Ứng dụng hfr.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Website và Ứng dụng hfr.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp vào các mục đích sau:
- Cung cấp các dịch vụ trên hfr.vn đến Thành viên, hoặc thành viên yêu cầu.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên với Website và Ứng dụng hfr.vn.
- Gửi thông tin giới thiệu dịch vụ trên Website và Ứng dụng hfr.vn đến thành viên.
- Liên lạc và giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ tại hfr.vn.
- Chỉ có khách hàng mới có thể truy cập vào tài khoản cá nhân của mình tại Website và Ứng dụng hfr.vn bằng tên đăng nhập và mật khẩu do khách hàng chọn.
- Bất cứ ai cũng có thể sử dụng các thông tin trên Website và Ứng dụng hfr.vn để tiến hành các giao dịch hợp pháp, nhưng không có quyền sử dụng những thông tin này vào mục đích Spam, lừa đảo hoặc sưu tầm thông tin cá nhân khi chưa được sự đồng ý từ hfr.vn.
- Bên phía hfr.vn có toàn quyền quyết định đăng, hoặc không đăng, lưu giữ hoặc không lưu giữ thông tin của khách hàng đăng trên Website và Ứng dụng mà không cần phải báo trước cho khách hàng.
- Nếu không có sự đồng ý của thành viên, hfr.vn sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến thành viên cho bên thứ ba để sử dụng với mục đích quảng cáo. Bên phía hfr.vn chỉ sử dụng thông tin khách hàng (thành viên) với mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại hfr.vn.
- Trong trường hợp đặc biệt có liên quan và yêu cầu của pháp luật: Ứng dụng và Website hfr.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
- Bên phía hfr.vn không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên hfr.vn.
Các dữ liệu thông tin cá nhân của Khách hàng (Thành viên) sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của hfr.vn.
Các khách hàng đăng ký một tài khoản bao gồm tên tài khoản và mật khẩu để truy cập hfr.vn. Sau khi đăng nhập, thành viên có quyền sử dụng mọi dịch vụ, tiện ích được cung cấp trên Website và Ứng dụng của hfr.vn theo đúng chức năng, quyền hạn lựa chọn và được phân quyền.
Các khách hàng nào đã đăng ký tài khoản và tự nguyện cung cấp Thông tin cá nhân cho hfr.vn cũng đều có các quyền như sau:
- Yêu cầu xem lại các thông tin mà hfr.vn thu thập.
- Yêu cầu sao chép lại các thông tin mà hfr.vn thu thập.
- Yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin mà hfr.vn thu thập.
- Yêu cầu dừng việc thu thập thông tin.
- Yêu cầu xóa các thông tin đã mà hfr.vn thu thập.
Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào Website hfr.vn, hoặc liên hệ qua email hoặc số điện thoại của hfr.vn.
Trong trường hợp hfr.vn được Khách hàng khai báo, đăng ký, hoặc cung cấp các thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ để xác nhận chính xác Khách hàng, bên phía hfr.vn sẽ không thể bảo vệ được quyền bảo mật của Khách hàng theo chính sách bảo mật nêu trên, và không chịu trách nhiệm với Khách hàng về việc rò rỉ, hoặc thất thoát những thông tin đó.
Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân được thu thập.
Bên phía hfr.vn có toàn quyền chủ động chỉnh sửa chính sách bảo mật thông tin trên Website hoặc Ứng dụng vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, hoặc theo qui định của pháp luật, nhằm đảm bảo hoạt động tối ưu của dịch vụ tại hfr.vn, và đảm bảo nghĩa vụ tôn trọng pháp luật luôn được thực thi tuyệt đối. Mọi nội dung của chính sách bảo mật thông tin, và các sửa đổi, bổ sung đối với chính sách này sẽ luôn được cập nhật và công bố trên Website và Ứng dụng của hfr.vn, và sẽ được ghi ngày sửa đổi, cập nhật để khách hàng có thể nhận biết được nội dung mới nhất.
Khách hàng (Thành viên) đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Quản trị của hfr.vn
- Chủ cho thuê nhà trọ, phòng trọ
- Người thuê nhà trọ, phòng trọ
- Bên thứ ba có liên kết với hfr.vn
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của người dùng