Quy tắc ứng xử (QTUX) là một bộ tài liệu hướng dẫn và tiêu chuẩn mà Công ty TNHH Công Nghệ HFR và các công ty con (viết tắt là “HFR”/”chúng tôi”) áp dụng đối với các Đối tác Thương mại độc lập (viết tắt là “Đối tác”) – một phần của cộng đồng HFR của chúng tôi. Việc tuân thủ QTUX này đảm bảo rằng chúng tôi bảo vệ người dùng và hệ thống của mình và cùng nhau chúng tôi mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Chính phủ và các cơ quan quản lý địa phương yêu cầu Đối tác tuân thủ tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành, bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các luật và quy định về thực phẩm, lao động, sức khỏe, an toàn và môi trường.
Là Đối tác thương mại của HFR, chúng tôi yêu cầu bạn phải có giấy phép hoạt động hợp lệ và các loại giấy phép khác theo yêu cầu của các cơ quan có liên quan. Chúng tôi yêu cầu Đối tác phải cập nhật và/hoặc gửi lại tài liệu mới khi tài liệu cũ/đã đăng ký hết hạn hoặc bị thu hồi. HFR có quyền được yêu cầu thông tin cập nhật và khắc phục ngay các vấn đề nếu Đối tác không cung cấp đủ hoặc từ chối thực hiện.
Các hoạt động có tính chất hình sự, bao gồm (nhưng không giới hạn) việc bán hàng hóa bất hợp pháp, bị cấm hoặc bị kiểm soát, lừa đảo, tấn công, quấy rối hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào, sẽ không được chấp nhận. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật khi được gọi để làm như vậy để điều tra vấn đề.
Là một ứng dụng phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dùng, đảm bảo an toàn và bảo mật cho Khách hàng và Đối tác trong mọi trải nghiệm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
HFR sẽ xử lý nghiêm các vi phạm Bộ QTUX này. Chúng tôi có những giới hạn liên quan đến các vấn đề chất lượng cao để duy trì các tiêu chuẩn của nền tảng của chúng tôi. Không đáp ứng các yêu cầu và vi phạm các giới hạn này có thể dẫn đến đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của Khách hàng vào nền tảng HFR. HFR có thể, nhưng không có nghĩa vụ phải thông báo cho Đối tác trước khi chấm dứt việc sử dụng ứng dụng và dịch vụ của HFR.
Chúng tôi khuyến khích các Đối tác thông báo cho HFR ngay lập tức về bất kỳ vi phạm luật pháp và quy định hiện hành nào có thể ảnh hưởng đến khả năng cung cấp dịch vụ của mình.
Sự tin tưởng là nền tảng của một mối quan hệ đối tác bền vững. Trung thực và sự tử tế giúp có được sự tin tưởng đó từ Đối tác và Khách hàng của HFR. Do đó, chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tử tế và không công kích những điểm yếu của những bên khác trong mối quan hệ này. Chúng tôi kêu gọi các Đối tác đối xử với nhau, Khách hàng và nhân viên của HFR với sự tôn trọng cần thiết.
Chúng tôi yêu cầu Đối tác hành động một cách có thiện chí, không gian lận HFR hoặc Khách hàng của mình bằng bất kỳ phương thức nào.
HFR yêu cầu Đối tác thương nhân chỉ sử dụng các ứng dụng HFR chính thức được tải xuống từ cửa hàng Google Play hoặc App Store (Apple). Đối tác không sử dụng bất kỳ ứng dụng hoặc thiết bị nào có xu hướng sửa đổi trải nghiệm người dùng trên ứng dụng HFR. Chúng bao gồm: các thiết bị không rõ nguồn gốc, đã jailbreak… Chúng tôi khuyến khích Đối tác cung cấp thông tin một cách trung thực khi tạo và truy cập tài khoản của chính Đối tác.
Đăng ký để nhận ưu đãi tốt nhất hằng ngày