Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Hfr.vn cam kết sẽ có trách nhiệm tiếp cận và hỗ trợ khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp đó trên cơ sở khách quan dựa trên thỏa thuận và quy định pháp luật. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ trên Hfr.vn
- Cách 1: Khách hàng gọi điện thoại đến hỗ trợ 0888201602
- Cách 2: Khách hàng gửi email đến địa chỉ support@hfr.vn
- Cách 3: Khách hàng có thể gửi mẫu khiếu nại, góp ý tại đây
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Hfr.vn qua hỗ trợ 0888201602 hoặc gửi email đến địa chỉ support@hfr.vn.
- Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hfr.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, chúng tôi sẽ có những quy trình cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó không quá 7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại.
- Bước 3: Hfr.vn có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp. Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng.
- Mọi thông tin mà khách hàng cung cấp trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ sẽ được bảo mật tuyệt đối, không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
- Trong trường hợp có bất cứ sự cố nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như lỗi hóa đơn, lỗi tin nhắn, thông báo, hợp đồng, ... Hfr.vn sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng.